Mizuki Park - Dự án kết hợp hoàn hảo tinh hoa Nhật Bản và Việt Nam

Thứ tư - 08/11/2023 22:16
Dự án căn hộ Mizuki Park hiện đang khuấy động thị trường bất động sản Việt Nam vì những sản phẩm chất lượng mà dự án mang lại. Vậy khách hàng có nên đầu tư vào dự án này để an cư hay thực hiện mục đích đầu tư khác? Hãy theo dõi bài viết sau để xem chi tiết thông tin về dự án và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Dự án căn hộ Mizuki Park là gì?

Mizuki Park là dự án có quy mô lên đến 37 hecta. Đây là dự án được Nam Long phối hợp với hai đối tác quốc tế đến từ Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad để phát triển. 
Sự ảnh hưởng của nền văn hóa Nhật Bản được thể hiện rõ trong kiến trúc, quy hoạch và cả khu đô thị. Với mật độ xây dựng chỉ 29% đã tạo nên một không gian an cư lý tưởng cho cư dân thành phố.

Hiện nay dự án căn hộ Mizuki Park đang tổng hợp đầy đủ 4 yếu tố quan trọng: Cộng đồng, Giáo dục, Sinh thái và lối sống thành thị văn minh. Dự án này đại diện cho sự hòa quyện hoàn hảo giữa cuộc sống xanh và tiện ích đô thị, cảnh quan và thiên nhiên, tinh hoa của văn hóa Nhật Bản và bản sắc Việt Nam.
Thông tin tổng quan về dự án:
  • Tên dự án: Mizuki Park
  • Vị trí: Đường Nguyễn Văn Linh, H. Bình Hưng, Q. Bình Chánh, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Nam Long Group, Nishi Nippon Railroad, Hankyu Realty
  • Diện tích: 37 hecta
  • Đơn vị quản lý: Anabuki Housing Service
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài (có đầy đủ sổ hồng) và sở hữu 50 năm với người nước ngoài

Vị trí dự án Mizuki Park

Dự án căn hộ Mizuki Park đang chiếm vị trí lý tưởng tại đại lộ Nguyễn Văn Linh với lộ giới rộng lớn lên đến 120m và 10 làn xe. Kết hợp với các dự án giao thông trọng điểm dự kiến trong tương lai, như cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 7 với Quận 2, nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, tuyến metro số 4 từ Quận 12 đến Quận 7, cầu Nguyễn Khoái nối Quận 7 với Quận 4, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành. Lúc này vị trí của Mizuki Park trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Những địa điểm mà mọi người có thể thuận tiện di chuyển từ Mizuki Park là:
  • Chỉ 5km đến Phú Mỹ Hưng.
  • Chỉ 6,5km đến Chợ Lớn và Chợ An Đông.
  • Chỉ 8km đến Chợ Bến Thành, Quận 1.
  • Chỉ 15km di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Nhờ vào vị trí đắc địa này, cư dân Mizuki Park không chỉ tận hưởng môi trường sống hiện đại và tiện ích đầy đủ. Mà họ còn hưởng lợi từ sự thuận tiện trong giao thông, kết nối với các khu vực quan trọng trong thành phố.

Thiết kế căn hộ của dự án Mizuki Park

Miuki Park tận hưởng lợi thế cảnh quan độc đáo với 3 mặt view sông và khu kênh đào rộng lớn, có diện tích lên đến 17,000m2. Dự án này được hưởng lợi từ tiện ích nội khu đa dạng cùng với những ưu điểm của toàn khu đô thị. Đồng thời dự án còn gần kề khu nhà phố thương mại Valora Mizuki. Từ đó tạo nên một môi trường an cư lý tưởng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình.

Căn hộ Mizuki Park thuộc dòng sản phẩm Flora là căn hộ thương mại của Nam Long nên được đặc biệt chú trọng và cải tiến trong thiết kế. Các căn hộ này được xây dựng theo kiến trúc hiện đại. 
Mọi phòng đều được bố trí sao cho hướng ra ngoài để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió. Từ đó mang lại không gian sống thoải mái và sinh động. Căn hộ Mizuki Park còn có sự đa dạng về diện tích như 58m2, 60m2, 67m2, 71m2, 78m2, 82m2, 95m2, 111m2. Khách hàng có thể chọn loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ để phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân theo từng mục đích sử dụng.

Tiện ích nổi bật của dự án Mizuki Park

Dự án Căn hộ Mizuki Park tọa lạc tại Trung tâm của Khu đô thị mới Nam Thành phố. Nó được bao quanh bởi các trục đường chính như Quốc lộ 50 rộng 40m, Đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120m và Tuyến tránh Quốc lộ 50 rộng 72m kết nối với dự án Cầu đường Bình Tiên nối dài. 

Với vị trí là cửa ngõ phía Tây Thành phố, dự án gắn kết thuận tiện với các khu tiện ích và hạ tầng xã hội đã và đang hoàn thiện như Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Trung tâm thương mại Platinum Plaza, Siêu thị Lotte Mart, Sân Golf 36 lỗ, Bệnh viện Việt Pháp, Trường đại học, Trung tâm Hội nghị triển lãm,...
Ngay tại dự án, cư dân được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và đầy đủ, bao gồm:
  • Hồ cảnh quan: 1.7 hecta
  • Đường đi dạo bộ: Rộng 20m
  • Đường cho xe đạp: 2.5km
  • Cây xanh: 103.000 m2
  • Công trình y tế: 7.500 m2
  • Đất giáo dục: 40.000 m2
  • Khu đa năng: 15.000 m2
  • Khu hành chính – văn hóa: 5.000m2

Đánh giá chung dự án căn hộ Mizuki Park

Với quy mô và hệ thống tiện ích hàng đầu, dự án Căn hộ Mizuki Park đang nổi bật như một biểu tượng mới của cảnh quan xanh bên sông. Dự án sở hữu lối kiến trúc hiện đại và đầy đủ các tiện nghi tại phía Nam Sài Gòn. 
Hơn nữa, dự án đang nằm trong một khu vực đang chứng kiến sự triển khai của nhiều công trình hạ tầng quan trọng như tuyến metro số 5, tuyến metro số 4A, monorail số 2, cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4,… Nó tạo nên một cộng đồng đô thị phát triển bền vững, tập trung vào an sinh và gia tăng giá trị sở hữu cho cư dân.

Với thiết kế căn hộ 2 - 3 phòng ngủ thông minh và tiện nghi đầy đủ, Mizuki Park trở thành một dự án có giá trị đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt là khi so sánh với mức đầu tư của khu đô thị Mizuki Park. Những giá trị sống mà cư dân được trải nghiệm cùng với mức giá bất động sản tại Nam Sài Gòn đều đóng góp vào tiềm năng tăng giá của dự án này.
Qua nội dung trên, mọi người đã cân nhắc được việc có nên đầu tư vào dự án Căn hộ Mizuki Park hay không. Đây thực sự là một dự án nổi bật ở phía Nam TP.HCM. Dự kiến trong thời gian tới thì dự án sẽ còn tăng giá cao hơn nữa với vị trí và tiện ích mà nó đang sở hữu.
KHU ĐÔ THỊ MIZUKI PARK
  • Đường số 1, X.Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.HCM, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
  • Địa chỉ: Số 6 Đ. Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0936 801 606
  • Website: namlongcorp.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây